Đồng chí Trương Văn Năm kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình nhà lớp học

Ngày 30.9, Đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình nhà lớp học tại 6 trường học trên địa bàn. Đây là những trường nằm trong kế hoạch xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia năm 2019 của huyện.

 

Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại trường mầm non Hồng Giang.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác đã đến kiểm tra tiến độ thi công, công trình trường mầm non xã Hồng Giang, Hộ Đáp; trường Tiểu học xã Giáp Sơn và trường THCS xã Thanh Hải, Tân Sơn và trường phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Hộ Đáp. Về cơ bản, các công trình xây dựng đã được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, tuy nhiên vẫn chưa kịp đưa vào sử dụng trong năm học mới. Ngoài ra, từ đầu tháng 8 các nhà trường cũng đã tổ chức chỉnh trang cảnh quan sư phạm, lớp học theo đúng quy định. Đến thời điểm này, huyện có 92/103 trường học đã đạt chuẩn quốc gia, trong đó có một số trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Năm 2019, huyện có kế hoạch xây dựng tiếp 2 trường học là trường THCS Tân Sơn và trường mầm non Hộ Đáp đạt chuẩn quốc gia. Hiện nay, các trường đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí để làm hồ sơ đề nghị công nhận chuẩn quốc gia.

 

Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại trường THCS Tân Sơn.

 

Sau khi kiểm tra tiến độ thi công các công trình và các tiêu chí thực tế ở các trường, đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn đã yêu cầu các địa phương và các trường khẩn trương đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các tiêu chí để đạt trường chuẩn quốc gia theo kế hoạch./.

Bùi Được

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.