Đấu giá thành công 23 lô đất ở tại xã Giáp Sơn và Kiên Thành

Ngày 1/12, tại Hội trường UBND xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Công ty Đấu giá Hợp danh Đại Dương Group phối hợp với Trung tâm phát triển quỹ đất và Quản lý trật tự giao thông, xây dựng, môi trường huyện Lục Ngạn tổ chức đấu giá quyền sử dụng 36 lô đất ở tại xã Giáp Sơn và Kiên Thành.
 
Cơ quan chức năng của huyện giám sát kiểm phiếu cuộc đấu giá.
 
Tổng diện tích các lô đất đưa ra đấu giá hơn 3,6 nghìn m2, với tổng giá khởi điểm hơn 18,4 tỷ đồng. Các lô đất có diện tích từ 87,5 đến 102 m2/lô, giá khởi điểm từ 459 triệu đồng đến 567 triệu đồng/lô. Được biết, các khu dân cư trên đã được đầu tư về hạ tầng, có vị trí thuận lợi về giao thông, vỉa hè rộng. 
 
Đấu giá viên thông báo kết quả trúng đấu giá.
 
Tham gia đấu giá có 35 khách hàng, với 90 hồ sơ; khách hàng đặt cọc trước 20% giá khởi điểm của từng lô đất; có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách hàng bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá theo phương thức trả giá lên, trả giá cho từng lô đất. 
 
Các đại biểu tham dự phiên đấu giá.
 
 
Tại phiên đấu giá, đã có 23/36 lô có khách hàng trả giá với tổng giá trúng hơn 12,4 tỷ đồng, chênh không nhiều so với giá khởi điểm. Lô hai mặt đường có diện tích 102 m2 thuộc phân khu LK05- Hạ tầng khu dân cư xã Kiên Thành có giá trúng cao nhất với 618,8 triệu đồng, chênh 68 triệu đồng so với giá khởi điểm. 
Để tăng thu tiền sử dụng đất, UBND huyện Lục Ngạn sẽ tiếp tục đưa các lô đất còn lại vào đấu giá trong những phiên tiếp theo.
 
Quang Huấn

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.