Khai mạc hội khỏe người cao tuổi huyện Lục Ngạn lần thứ 14 năm 2019

Ngày 20/9, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Hội người cao tuổi huyện tổ chức Hội khỏe người cao tuổi huyện Lục Ngạn lần thứ XIV năm 2019 và phát động “Tháng hành động vì người cao tuổi  Việt Nam” năm 2019.

 

Các đơn vị tham gia Hội khỏe

 

Tham dự hội khoẻ người cao tuổi huyện Lục Ngạn lần thứ 14 năm 2019 có trên 400 vận động viên đến từ 16 đơn vị xã, thị trấn. Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn gồm dưỡng sinh, cầu lông và bóng bàn. Hội khoẻ truyền thống người cao tuổi huyện được tổ chức hằng năm để đánh giá kết quả phong trào tập luyện thể thao ở các cơ sở, nhằm thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Nâng cao chất lượng cuộc sống, tinh thần để người cao tuổi “sống vui sống khoẻ, sống hữu ích” cho bản thân, gia đình và xã hội. Kết thúc hội khỏe, với nội dung quy định, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi dưỡng sinh cho đơn vị xã Quý Sơn, giải nhì cho đơn vị xã Nghĩa Hồ, đồng giải ba cho 2 đơn vị xã Giáp Sơn  và thị trấn Chũ. Đối với nội dung tự chọn, Ban tổ chức trao giải nhất cho xã Nghĩa Hồ, nhì cho xã Quý Sơn và đồng giải Ba cho xã Tân Mộc và thị trấn Chũ. …

 

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi thị trấn Chũ đã phát động chương trình hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2019 với chủ đề “Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi”. Đảng ủy, UBND thị trấn Chũ cũng đã tặng quà cho 10 người trên 90 tuổi./.

 

Bùi Được

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.