Đội bóng đá nữ Tân Sơn đoạt cúp vô địch giải bóng đá nữ huyện Lục Ngạn năm 2023

Chiều 15/10, tại sân cỏ nhân tạo TDP Nghĩa, thị trấn Chũ, đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá nữ huyện Lục Ngạn năm 2023. Tới dự có đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Xuân Thắng, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đồng chí Giáp Xuân Thu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện; đồng chí Lý Thị Liên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Vũ Văn Tuyên, Phó Trưởng Phòng Văn hóa- Thông tin huyện; lãnh đạo các xã có đội bóng tham dự giải và đông đảo nhân dân cổ vũ.

Đồng chí Cao Văn Hoàn, Chủ tịch HĐND, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao cúp vàng cho đội vô địch Tân Sơn.

 

đồng chí Lê Xuân Thắng, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện trao giải nhì cho đội Nam Dương.

 

Sau gần 10 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, giải bóng đá nữ huyện Lục Ngạn lần thứ nhất năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Gần 100 cầu thủ là các đoàn viên, hội viên hội phụ nữ của 6 đội bóng đến từ các xã trên đại bàn huyện tham gia tranh giải đã thi đấu hết mình, với quyết tâm cống hiến cho người xem những trận cầu mãn nhãn, kịch tính và không kém phần hấp dẫn, với những pha bóng hay, chất lượng chuyên môn cao và nhiều bàn thắng đẹp.

Ban tổ chức trao đồng giải 3 cho các đội

 

 BTC trao giải phụ cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

 

Tại trận chung kết giữa 2 đội bóng đá nữ xã Nam Dương và Tân Sơn, hai đội đã phân chia thắng bại với màn đá luân lưu - penalty, với tỉ số chiến thắng 4-3, Ban tổ chức đã trao cúp vàng- giải nhất cho đội bóng đá nữ xã vùng cao Tân Sơn; giải nhì cho đội bóng đá nữ xã Nam Dương; đồng giải ba cho đội bóng đá nữ Giáp Sơn và Đèo Gia. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải phụ: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về Cầu thủ Phạm Thị My Ly của đội bóng đã nữ xã Nam Dương, giải thủ môn xuất sắc nhất trao cho thủ môn Phạm Thị Thủy, đến từ đội bóng đá nữ Đèo Gia.

Tại lễ trao giải, đơn vị Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long đã ủng hộ các đội bóng tham dự giải số tiền 3 triệu đồng, góp phần khích lệ, động viên tình thần các vận động viên.

 đơn vị Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long đã ủng hộ các đội bóng tham dự giải số tiền 3 triệu đồng

 

Đây là hoạt động nhằm góp phần củng cố và khơi dậy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của hội viên phụ nữ nói riêng, đẩy mạnh phong trào trong nhân dân nói chung. Đồng thời, thu hút tập hợp phụ nữ trên địa bàn tham gia vào các hoạt động vui tươi, lành mạnh, bổ ích, góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị. Từ đó, cũng góp phần tạo không khí vui tươi trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương./.

 một số hình ảnh trên sân

 

Hoàng Phượng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.