Đoàn trường THPT Lục Ngạn tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng 26/3, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Lục Ngạn số 1 tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 90 năm qua, trải qua 11 kỳ Đại hội, với 7 tên gọi khác nhau, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao, viết lên truyền thống cách mạng của Đoàn. Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ  trường THPT Lục Ngạn số 1 ra sức rèn luyện, trau dồi lý tưởng thi đua dạy tốt - học tập tốt, tiếp thu khoa học công nghệ, thi đua lập nghiệp lao động và sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng một môi trường học tập thân thiện học sinh tích cực, đổi mới và đa dạng các hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhằm thu hút tập hợp thanh niên xây dựng được hình mẫu thanh niên trường THPT Lục Ngạn số 1 trong thời kỳ đổi mới có tri thức và hoài bão lớn. Bằng nhiều hoạt động thiết thực cụ thể như các phong trào tình nguyện, chiến dịch lớn trong thanh niên hay các chương trình sinh hoạt tập thể theo chủ đề như khi tôi 18, vũ khúc sân trường, hay liên hoan ca vũ nhạc và duy trì hoạt động thường xuyên hiệu quả của các câu lạc bộ.

Cô giáo Bùi Kim Thanh, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho các Chi đoàn xuất sắc đạt giải.  

 

  Nhân dịp này, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thi gian trưng bầy tuổi trẻ; thanh niên tài năng - thanh lịch và thi liên hoan các câu lạc bộ theo sở thích và các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đập niêu, đi cầu khỉ và nhảy dây tập thể... Thông qua các hoạt động trên nhằm giáo dục, tuyên truyền cho ĐVTN tìm hiểu và học tập truyền thống của trường THPT Lục Ngạn số 1, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua chương trình giúp cho cán bộ, ĐVTN nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể. Tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học tập giữa các chi đoàn, đoàn viên thanh niên, học sinh trong và ngoài nhà trường Qua chương trình giúp cho cán bộ, ĐVTN nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.

Quỳnh Nga

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.