Bàn giao kinh phí xây dựng nhà nghĩa tình cho hội viên cựu chiến binh xã Mỹ An

Chiều ngày 18/10, đại diện Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và bàn giao kinh phí xây dựng nhà nghĩa tình cho hội viên Nguyễn Văn Sử (SN 1953) ở thôn Hòa Mục, xã Mỹ An. Cùng đi có đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Hội CCB huyện; đại diện Đảng ủy – HĐND -  UBND, các tổ chức, đoàn thể xã và địa phương.
 
Đại diện Hội CCB huyện trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà nghĩa tình cho CCB Nguyễn Văn Sử
 
Gia đình CCB Nguyễn Văn Sử thuộc diện khó khăn, có con đi làm ăn xa. Trước đó gia đình sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, không bảo đảm an toàn. Thực hiện cuộc phát động  ủng hộ hỗ trợ xây dựng xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hỗ trợ gia đình người có công gặp khó khăn về nhà ở, nhà xuống cấp cần được sửa chữa, xây mới trên địa bàn tỉnh. Hội CCB tỉnh đã vận động, quyên góp kinh phí để gia đình xây dựng lại ngôi nhà mới kiên cố, khang trang hơn.Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, hội CCB các cấp và các ban ngành đoàn thể cùng người thân, ngôi nhà mới của CCB Nguyễn Văn Sử đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng với diện tích gần 50m2.
 
Đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà cho gia đình
 
Tại buổi lễ, Hội CCB tỉnh đã trao số tiền 50 triệu đồng cho gia đình CCB Nguyễn Văn Sử. Cùng đó, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Mỹ An trao hỗ trợ số tiền 4 triệu đồng; Hội CCB xã Mỹ An trao hỗ trợ số tiền 5,52 triệu đồng và đại diện các tập thể, cá nhân đã tặng quà chúc mừng gia đình.
Trong niềm vui về ngôi nhà mới, CCB Nguyễn Văn Sử bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, hội CCB và các ngành, đoàn thể đã giúp gia đình có ngôi nhà mới khang trang, an toàn.
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, đoàn thể nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.
Nguyễn Hoàng

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.