Đồng chí Cao Văn Hoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường mầm non xã Giáp Sơn và Mầm non Sao Mai

Nhân dịp chuẩn bị Tết Trung thu năm 2024, ngày 13 – 9, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường mầm non xã Giáp Sơn và Trường mầm non Sao Mai. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn.
 
Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho Trường mầm non xã Giáp Sơn
 
Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát quà cho các cháu thiếu nhi Trường mầm non xã Giáp Sơn
 
Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho Trường mầm non Sao Mai
 
Phát biểu với cô và trò Trường Mầm non xã Giáp Sơn, đồng chí Cao Văn Hoàn nhấn mạnh: Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo, bảo đảm cho trẻ em trong độ tuổi được đến trường, trong đó cấp học mầm non là cấp học đầu tiên góp phần hình thành nên nhân cách con người. Đồng chí mong Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhất là trong điều kiện nhà trường mới được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng mới  với nhà 3 tầng kiên cố, khang trang; cô và trò nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; chúc các cháu luôn chăm ngoan học giỏi. Tiếp đó, đồng chí tặng quà và phát bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi liên hoan Tết Trung Thu.
 
Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường mầm non Sao Mai
 
Đ/c Cao Văn Hoàn phát biểu với cô và trò Trường mầm non xã Giáp Sơn
 
Tại Trường mầm non Sao Mai, đồng chí Cao Văn Hoàn chia sẻ với những khó khăn của nhà trường, đơn vị giáo dục mầm non ngoài công lập. Cùng với địa phương, tập thể giáo viên nhà trường cũng vừa phải “gồng mình” ứng phó với cơn bão số 3, gây ngập lụt làm hư hại khá nhiều tài sản. Đồng chí mong nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để nuôi dạy trẻ hiệu quả; chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, đón tết Trung thu vui tươi và hạnh phúc. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã phát quà cho các cháu thiếu nhi liên hoan./.
Đức Thọ

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.