Đồng chí Bí thư huyện ủy thăm và tặng quà thiếu nhi xã Hộ Đáp

Nhân dịp chuẩn bị Tết Thiếu nhi 01/6, ngày 22/5, đồng chí Vương Tuấn Nghĩa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non xã Hộ Đáp.
 
Đồng chí Vương Tuấn Nghĩa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường MN Hộ Đáp
 
Năm học 2023 -2024, trường Mầm non Hộ Đáp có 4 điểm trường với 289 học sinh tham gia học tập ở 12 lớp. Bên cạnh việc thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, nhà trường còn tổ chức thành công các hoạt động ngoại khóa, hội thi ...tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho trẻ.
 
Các cháu thiếu nhi khu trung tâm MN Hộ Đáp nhận bánh kẹo từ đồng chí Bí thư Huyện ủy.
 
Phát biểu tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương sự nỗ lực của cô và trò nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.  Mong rằng trong những năm học tới, nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đoàn công tác của huyện chụp ảnh lưu niệm cùng cô và trò trường MN Hộ Đáp
 
Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm nhiều hơn tới thiếu nhi - những chủ nhân tương lai của đất nước; chú trọng tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi đảm bảo vui tươi, bổ ích và an toàn; chỉ đạo tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các trường học. Về đầu tư cơ sở vật chất, đề nghị địa phương cần linh hoạt trong việc huy động, kêu gọi các nguồn lực. 
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đi thăm, tặng quà cho 2 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Khuân Trang, xã Hộ Đáp.
Quỳnh Nga

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.