Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy chúc mừng Ngày truyền thống Tòa án

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành Tòa án Nhân dân (TAND) (13/9/1945- 13/9/2024), chiều 13/9, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Lục Ngạn đã đến tặng hoa chúc mừng TAND huyện. Tham gia đoàn có đồng chí Vương Tuấn Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Chí Toản, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Trần Thị Minh Sử, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
 
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng TAND huyện. 
 
 
79 năm qua, cùng với sự phát triển của hệ thống các cơ quan Tư pháp nói chung, hệ thống TAND nói riêng, TAND huyện Lục Ngạn đã bám sát yêu cầu nhiệm vụ của ngành cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thường xuyên đổi mới công tác quản lý, điều hành; nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động xét xử, phối hợp với các cơ quan tố tụng đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. 
Hằng năm, TAND huyện thụ lý và đưa ra xét xử hàng trăm vụ án các loại, tỷ lệ tồn đọng các vụ án ở mức thấp, qua đó góp phần củng cố quốc phòng- an ninh trên địa bàn huyện trong những năm qua.
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Vương Tuấn Nghĩa đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, công chức trong cơ quan TAND huyện; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của TAND huyện đạt được trong những năm qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, TAND huyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 79 năm xây dựng và phát triển của ngành, hăng hái thi đua cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng an ninh ở địa phương.
 
Quang Huấn

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.