Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Sa Lý và Phong Minh

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều 23/5, đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Sa Lý và Phong Minh. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đồng chí Trương Văn Năm tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Sa Lý.

Trò chuyện với cô và trò các nhà trường, đồng chí Trương Văn Năm ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền cùng nhân dân địa phương đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Trong những năm qua, tất cả trẻ em trên địa bàn đều được đến trường, được học tập, vui chơi trong các ngôi trường khang trang, được cha mẹ, thầy cô, xã hội dành cho những tình cảm yêu thương.  Đặc biệt gửi tình cảm yêu quý, thân thương nhất tới các cháu học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Sa Lý, Phong Minh, chúc các cháu đón Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc; luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng đại biểu đã phát quà cho các em nhỏ của các nhà trường.

Đồng chí Trương Văn Năm tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Phong Minh.

 

          Dịp này, UBND huyện Lục Ngạn thành lập 7 đoàn công tác và mời các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà Quốc tế thiếu nhi 11 Trường Mầm non: Kiên Lao, Sơn Hải, Kim Sơn, Tân Hoa, Phong Vân, Hộ Đáp, Tân Quang, Sa Lý, Phong Minh, Đèo Gia và Đồng Cốc. Thời gian đi thăm, tặng quà từ ngày 23 đến 27/5.

 

Quang Huấn

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.