Đơn vị xã Nam Dương đạt giải Nhất hội thi “Truyền thông về giảm nghèo gắn với ứng dụng chuyển đổi số” các xã vùng thấp

Ngày 22/11, tại Hội trường UBND thị trấn Chũ, Huyện đoàn- Hội LHTN huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện tổ chức hội thi “Truyền thông về giảm nghèo gắn với ứng dụng chuyển đổi số” cụm các xã vùng thấp. Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững huyện Lục Ngạn năm 2023.

Ban tổ chức trao thưởng cho đơn vị xuất sắc.

 

Tham dự hội thi có 10 đơn vị, gồm: Xã Mỹ An, Kiên Lao, Quý Sơn, Nam Dương, Phượng Sơn, Trù Hựu, Tân Mộc, Kiên Thành, Thanh Hải và thị trấn Chũ. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức, tài năng, tìm hiểu chủ trương, quan điểm chính sách pháp luật của nhà nước về thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới; các giải pháp, sáng kiến hiệu quả ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông giảm nghèo.

Với sự chuẩn bị chu đáo, thông qua hình thức sân khấu hóa, mỗi tiết mục tại các phần thi được các đơn vị thể hiện đặc sắc, hấp dẫn, được khán giả cổ vũ nhiệt tình, Ban giám khảo, Ban tổ chức đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho đơn vị xã Nam Dương; 2 giải Nhì cho đơn vị xã Quý Sơn và thị trấn Chũ; đồng thời trao 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

 

Quang Huấn

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.