Đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thăm, tặng quà thiếu nhi xã Kiên Lao và Sơn Hải

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 26/5, đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Kiên Lao và xã Sơn Hải. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Kiên Lao

 

 Trò chuyện mới cô và trò các trường, đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Bí thư Huyện ủy vui mừng nhận thấy: Mặc dù trong điều kiện còn khó khăn, song cấp ủy, chính quyền địa phương và tập thể cán bộ, giáo viên hai nhà trường đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho trẻ em trên địa bàn được học tập, vui chơi.

Đồng chí đề nghị, cấp uỷ chính quyền 2 xã cần quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp trẻ có điều kiện phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Sơn Hải

 

Chia quà cho các cháu, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các cháu vui vẻ, cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Vũ Đoàn

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.