Đồng chí Cao Văn Hoàn trao quà cho công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chiều ngày 26/5, đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến động viên, trao quà cho các công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Ủy ban MTTQ huyện.

 

Đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà hỗ trợ cho công nhân, người lao động tại Công ty Cổ phần May Đáp Cầu Lục Ngạn

 

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao 26 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho công nhân, người lao động tại Công ty Cổ phần May Đáp Cầu Lục Ngạn, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Lục Ngạn và trường Mầm non tư thục Sao Mai.

Đây là đối tượng có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được liên đoàn lựa chọn trao hỗ trợ. Qua đó, phần nào giúp đỡ gia đình người lao động có thêm kinh phí để duy trì sinh hoạt trong cuộc sống tại thời điểm này.

Nhận dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao giấy khen cho 65 công nhân viên động tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo” năm 2019 -2020.

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.