Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thăm, tặng quà thiếu nhi xã Phong Vân và Hộ Đáp

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều 24/5, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Phong Vân và Hộ Đáp. Cùng đi có đại diện Văn phòng Huyện ủy; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

 Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Phong Vân

 

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng quà của huyện cho các cháu thiếu nhi Trường mầm non Phong Vân và Hộ Đáp. Trò chuyện mới cô và trò nhà trường, đồng chí đã biểu dương sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự cố gắng nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Điều đó đã tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả trẻ em trên địa bàn đều được học tập, vui chơi. Đồng chí mong muốn cô, trò nhà trường tiếp tục đoàn kết vượt qua khó khăn thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Quan tâm làm tốt công tác bàn giao học sinh về địa phương.

 Đồng chí Cao Văn Hoàn tặng và chia quà cho các cháu mẫu giáo trường mầm non Hộ Đáp

 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền 2 xã cần quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân dân, nhất là các bậc phụ huynh trong công tác quản lý, phòng trách tai nạn thương tích, phòng tránh đuối nước, bảo đảm an toàn cho các cháu trong thời gian nghỉ hè.

Nhân dịp này, đồng chí chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Vũ Đoàn

 

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.