Đảng ủy thị trấn Chũ Tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2022

Ngày 6  - 1, Đảng ủy thị trấn Chũ tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023, đồng thời tổng kết công tác thi đua khen thưởng và công tác quốc phòng quân sự địa phương năm 2022. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đã được biểu dương khen thưởng.

Trong năm 2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm hỗ trợ từ cấp trên, sự quyết tâm, quyết liệt  đổi mới sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự đoàn kết, chung sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, thị trấn Chũ đã nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh, Covid 19, đồng thời thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

 Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2022 của Đảng ủy thị trấn Chũ

 

Điển hình trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thị trấn Chũ đã phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu cấp trên giao. Tổng giá trị thu nhập các ngành ước đạt trên 1.737 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 14,2%; thu nhập bình quân đầu người đạt 85,3 triệu đồng/người/năm. Công tác đầu tư xây dựng cơ bản được quan tâm thực hiện, tổng số công trình, dự án thuộc các nguồn vốn năm 2022 do UBND thị trấn làm chủ đầu tư là 17 công trình, đã khởi công 7 công trình, đã hoàn thành và phê duyệt quyết toán 8 công trình. Tổng giá trị thanh toán, tạm ứng xây dựng cơ bản gần 12,5 tỷ đồng.

Cùng đó, sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngày càng được quan tâm đầu tư phát triển. Chất lượng dạy và học nâng lên rõ rệt. Học sinh các trường đã tham gia các cuộc thi và đạt 613 giải các cấp, tăng 85 giải so với năm học trước.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác năm 2022.

 

Công tác y tế được duy trì tốt, các hoạt động khám chữa bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm chú trọng. Sự nghiệp văn hóa, thông tin, thể thao có chuyển biến tiến bộ. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được duy trì đẩy mạnh. Đến ngày 31/12/2022, cơ bản thị trấn Chũ đã hoàn thành việc làm thẻ căn cước cho công dân.

Với những thành tích đã đạt được, năm 2022 là năm thứ 3 liên tiếp Đảng bộ thị trấn Chũ tiếp tục được Ban Thường vụ Huyện ủy xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại hội nghị, có 37 tập thể và 75 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2022 được biểu dương, khen thưởng.

Đức Thọ

 

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.