Hội LHPN thị trấn Chũ tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm ngày 20/10.

Ngày 20/10, Hội LHPN thị trấn chũ đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Giải có sự tham gia của 6 đội tuyển với 70 vận động viên đến từ Chi Hội phụ nữ các Tổ dân phố trên địa bàn. 
 
Một trận đấu tại giải bóng chuyền hơi Hội LHPN thị trấn Chũ.
 
 Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng; chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Thông qua giải đấu góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ các tầng lớp phụ nữ thị trấn Chũ nói riêng, trên địa bàn huyện nói chung tích cực, hăng hái trong rèn luyện thể thao, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú, lối sống lành mạnh; thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam, phụ nữ thị trấn Chũ trong thời đại mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp.
 
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi Chi hội Phụ nữ TDP Mới, thị trấn Chũ.
 
Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội bóng chuyền hơi đến từ Chi hội phụ nữ TDP Mới; giải nhì cho đội bóng chuyền hơi Chi hội phụ nữ TDP Lâm Trường và 2 giải Ba, 2 giải khuyến khích cho các đội còn lại./.
Hoàng Phượng

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.