Giải cầu lông truyền thống Hội Nông dân

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024), ngày 13/10, Hội Nông dân huyện Lục Ngạn tổ chức Giải cầu lông cán bộ hội năm 2024. Tới dự, động viên, trao cờ lưu niệm cho các vận động viên có đồng chí Nguyễn Đức Quân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện. 
 
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các vận động viên.
 
Một trận đấu tại giải cầu lông truyền thống Hội Nông dân.
 
Tham dự giải có 32 vận động viên đến từ cơ quan Hội Nông dân huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn, trên cơ sở thành tích thi đấu, Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp vận động viên.
Với tinh thần thể thao cao thượng, giải cầu lông cán bộ Hội Nông dân diễn ra trong không khí sôi nổi, đoàn kết. Giải được tổ chức là dịp để các vận động viên giao lưu, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để công tác. Đồng thời cũng là một hoạt động thể thao có ý nghĩa cổ vũ phong trào thể thao trong tổ chức Hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10.
 
Quang Huấn
 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.