Lục Ngạn tiếp nhận 91 triệu đồng hỗ trợ bão, lụt từ các Doanh nghiệp

Ngày 14/9, đoàn đại diện các Công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh và hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang do bà Nguyễn Thị Phú, Phó Giám đốc Thường trực quỹ từ thiện của Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho người dân Lục Ngạn khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3. 
Tiếp nhận ủng hộ có các đồng chí: Vương Tuấn Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Xuân Thắng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.
 
Đại diện Các Công ty trao tiền hỗ trợ huyện Lục Ngạn khắc phục hậu quả bão số 3.
 
Tại đây, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Vận tải CGT đã trao số tiền 50 triệu đồng; Công ty Đấu giá Hợp Danh Đại Dương Group ủng hộ 5 triệu đồng và Công ty Cổ phần Hoàng Ninh Group trao số tiền 20 triệu đồng (tương đương 1 tấn gạo) cho huyện. Đồng thời ân cần hỏi thăm, sẻ chia với những thiệt hại về người và tài sản của Lục Ngạn trong cơn bão số 3.
Nhân dịp này, đại diện Công ty: Cổ phần Hoàng Ninh GROUP đã trao số tiền 12 triệu đồng; Công ty cổ phần thép Tuấn Cường trao số tiền 4 triệu đồng cho Hội LHPN huyện tiếp nhận và trao tặng đến  4 gia đình hội viên phụ nữ bị ảnh hưởng nặng do cơn bão gây ra.
 
Đại diện 2 Công ty: Cổ phần Hoàng Ninh GROUP và Cổ phần thép Tuấn Cường trao tiền hỗ trợ gia đình hội viên phụ nữ bị thiệt hại nặng.
 
Đồng chí Vương Tuấn Nghĩa bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các Doanh nghiệp đã không quản ngại đường xa, kịp thời đến sẻ chia, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần. Là động lực để cấp ủy, chính quyền các cấp và người dân trong huyện  nỗ lực hơn nữa trong công tác khắc phục hậu quả sau bão. Với tinh thần không để trường hợp nào bị thiệt hại mà không nhận được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương. Lục Ngạn đã và đang huy động mọi nguồn lực để nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm đưa mọi hoạt động trở lại trạng thái bình thường. Đồng thời hứa với số tiền các đơn vị đã trao, huyện đã giao cho Ủy ban MTTQ huyện tổng hợp, thống kê đẩy đủ và phân bổ kịp thời đến đúng các đối tượng được hỗ trợ.
Quỳnh Nga

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.