Đồng chí Nguyễn Thu Hường tặng quà các cháu thiếu nhi xã Biển Động

Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lục Ngạn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại xã Biển Động. 
 
Đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các cháu thiếu nhi xã Biển Động
 
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thu Hường đã tặng quà của huyện cho các cháu mẫu giáo Trường mầm non Biển Động. Vui tết trung thu cùng cô và trò nhà trường, Phó chủ tịch HĐND huyện biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Chủ động khắc phục hậu quả cơn bão số 3, nhanh chóng ổn định cơ sở vật chất, trường lớp học để tổ chức  nuôi dạy và giáo dục các cháu.
 
Đồng chí Nguyễn Thu Hường, phát biểu động viên cô, trò Trường mầm non Biển Động 
 
Đồng chí nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do thiên tai. Quan tâm hỗ trợ giúp nhà trường khắc phục thiệt hại về cơ sở vật chất tại một số điểm trường do bão số 3 gây ra, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập, trải nghiệm. Nhân dịp này, đồng chí chúc các cháu vui tết trung thu vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Vũ Đoàn

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.