Công ty TNHH y dược Bắc Thăng Long tập huấn nghiệp vụ PCCC

Sáng ngày 25/9, Công TNHH y dược Bắc Thăng Long Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CHCN) năm 2021 cho cán bộ, người lao động các khoa, phòng của công ty.

Thực hành phương án cứu nạn từ khu nhà cao tầng.

Tại lớp huấn luyện, các học viên đã được các Giảng viên là cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh trực tiếp hướng dẫn các nội dung về Luật PCCC&CHCN, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC&CHCN và các văn bản hướng dẫn thi hành; Tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh, trong nước và thế giới; thiệt hại do cháy nổ gây ra đặc biệt là các vụ cháy, nổ xảy ra tại bệnh viện, các cơ sở y tế. Cách bảo quản, sử dụng các loại hóa chất có nguy cơ cháy, nổ được sử dụng trong bệnh viện, cơ sở y tế; các biện pháp đảm bảo an toàn khi sử dụng các thiết bị điện, hệ thống oxy; kỹ năng thoát nạn khỏi đám cháy. Phương pháp kiểm tra, bảo quản, bảo dưỡng, sử dụng phương tiện chữa cháy… và thực hành về phương pháp cứu người bị nạn, các kỹ năng thoát nạn, cách xử lý các tình huống cháy lớn, cháy khó khăn, cháy phức tạp; phương án cứu nạn từ khu nhà cao tầng, dập đám cháy lớn trên cao…  

Thực hành về phương pháp cứu người bị nạn.

          Đây là khóa tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị cho PCCC&CHCN. Khóa tập huấn là cơ hội để đội PCCC cơ sở cũng như cán bộ, viên chức đang công tác tại công ty nâng cao kiến thức về ý thức, trách nhiệm đối với hoạt động PCCC&CHCN. Qua đó, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, ứng cứu kịp thời, nâng cao năng lực phối hợp trong PCCC&CHCN khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

Bùi Được – Hoàng Phượng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.