Trao quyết định thăng quân hàm cho 2 cán bộ sĩ quan đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Chiều 1/6, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lục Ngạn đã đến thăm, tổ chức trao quyết định thăng  quân hàm cho cán bộ sĩ quan đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại Khu cách ly tập trung của huyện.

Thực hiện các Quyết định của Chính ủy Quân khu I, trong đợt này có 2 cán bộ sĩ quan Ban Chỉ huy Quân sự huyện đang tăng cường tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại 2 khu cách ly tập trung của huyện là Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Lục Ngạn và trường Phổ Thông Dân tộc Nội trú huyện Lục Ngạn được thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá.

Đồng chí Dương Văn Ngân, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện trao quyết định thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá cho đồng chí Bùi Văn Cầu.

Phát biểu tại buổi lễ trao quân hàm tại các Khu cách ly, đồng chí Dương Văn Ngân, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ được thăng quân hàm đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 ở địa phương đòi hỏi các cán bộ, chiến sĩ được điều động tham gia thực hiện nhiệm vụ trong đợt này phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng đó, xem đây là động lực để tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập và rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới../.

Phương Thảo

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.