Đ.c Nguyễn Việt Oanh - Bí thư Huyện ủy dự khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học xã Trù Hựu

Cùng với các trường học trên cả nước, sáng ngày 5/9, Trường tiểu học xã Trù Hựu cũng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang. Tới dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Nguyễn Việt Oanh - Bí thư Huyện ủy.

 

Đ.c Nguyễn Việt Oanh – Bí thư Huyện ủy trao cờ thi đua và tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học Trù Hựu

 

Năm học 2018-2019 vừa qua, tập thể thầy và trò trường Tiểu học xã Trù Hựu luôn khắc phục khó khăn, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục. Đẩy mạnh “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”... Thực hiện tốt việc đổi mới hoạt động chuyên môn, đổi mới phương pháp giáo dục, góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Kết thúc năm học, đã có trên 99,8 % học sinh có năng lực đạt tốt; học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 99,5%. Trong số đó có trên 34% học sinh xuất sắc.

Với thành tích xuất sắc đó, ngày 9/8/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua. Nhà trường được công nhận Trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Bước sang năm học 2019-2020, Trường Tiểu học Trù Hựu có trên 874 học sinh, với 30 lớp; trong đó 169 em học sinh lớp 1. Để năm học mới đạt kết quả cao, Ban giám hiệu nhà trường đã phát động phong trào thi đua, với mục tiêu: Tiếp tục đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục, đào tạo; Tăng cường nền nếp, kỷ cương và chất lượng; Đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực.

Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Việt Oanh - Bí thư Huyện ủy đã lên trao cờ thưởng, Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường tiểu học Trù Hựu nhân dịp khai giảng năm học mới. Hội Cựu giáo chức xã Trù Hựu và các tập thể, cá nhân hảo tâm cũng đã tặng 12 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và tặng 200 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh nhà trường.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Việt Oanh - Bí thư Huyện ủy cũng đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới tại Trường THCS, Mầm non xã Trù Hựu; trường Phổ thông dân tộc nội trú Lục Ngạn. Tại những nơi đến thăm, đ.c Bí thư Huyện ủy đã động viên các thầy, cô giáo cùng các em học sinh khắc phục khó khăn, vươn lên dạy tốt, học tốt ngay từ những ngày đầu của năm học mới, góp phần thức hiện có chất lượng mục tiêu năm học đề ra. Bí thư Huyện ủy cũng chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương cần có thêm nhiều sự quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất phòng học, giúp các nhà trường yên tâm trong công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Vũ Đoàn

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.