Đồng chí Nguyễn Thu Hường chúc mừng Khai giảng các trường học trên địa bàn xã Kiên Thành

Nhân dịp năm học mới 2022-2023, sáng ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đi dự Lễ Khai giảng và tặng hoa chúc mừng tại một số trường học trên địa bàn xã Kiên Thành nhằm động viên, khích lệ các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục phấn đấu giữ vững phong trào học tập và đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học này.

Năm học 2022-2023, trường Tiểu học Kiên Thành có tổng số 1.060 em học sinh , trong đó có 219 em học sinh lớp 1 và có 38 cán bộ giáo viên.

Đồng chí Nguyễn Thu Hường tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng tại trường Mầm non Kiên Thành.

 

Năm học vừa qua, giáo viên và các em học sinh trường Trường Tiểu học xã Kiên Thành đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành chương trình năm học. Nhà trường đã thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, kỷ cương nề nếp dạy và học của trường được duy trì, chất lượng giáo dục mũi nhọn, đại trà ngày càng được nâng lên. Trong đó, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, 100% học sinh hoàn thành chương trình lớp học, 776 học sinh được khen thưởng. 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường tặng hoa Trường Tiểu học Kiên Thành nhân dịp năm học mới 2022- 2023.

 

Hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt của ngành giáo dục, trường Tiểu học Kiên Thành có 28 giáo viên có sáng kiến kinh nghiệp cấp tỉnh- huyện, 4 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,  38 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Tập thể nhà trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng danh hiệu lao động xuất sắc.

Phát huy kết quả đạt được, trong năm học mới nhà trường tiếp tục thực hiện tốt chủ đề “Đoàn kết sáng tạo ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, triển khai có hiệu quả các cuộc vận động “Hai không”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2022-2023.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thu Hường đã đến tặng hoa chúc mừng Khai giảng tại trường Mầm non và THCS Kiên Thành./.

Phương Thảo

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.