Đồng chí Cao Văn Hoàn tặng quà công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021

Sáng 24/9, tại trụ sở các Công ty Cổ phần Đáp Cầu Lục Ngạn, Công ty TNHH Vina Hanhee và Công ty TNHH sản xuất thương mại tổng hợp Thảo Nguyên, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức tôn vinh công nhân viên lao động tiêu biểu và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng công nhân năm 2021. Tới dự và trao quà cho công nhân có đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đ/c Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao cho quà hỗ trợ cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đáp Cầu Lục Ngạn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Hoàn nhấn manh: Hằng năm, nhân dịp tháng 5 - Tháng công nhân, lao động luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành và người sử dụng lao động nhằm động viên, khích lệ công nhân lao động  hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, tạo nên năng suất cao, hiệu quả tốt. Từ đó giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển đồng thời nâng cao thu nhập cho người lao động.

Tuy nhiên, năm nay, do ảnh hưởng của dịch, bệnh Covid-19 nên buổi Lễ tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu nhân dịp tháng công nhân không được tổ chức vào tháng 5 và dừng tổ chức tại trung tâm huyện. Thay vào đó, Thường trực Huyện ủy đã nhất trí với tham mưu của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tổ chức đến tận nơi thăm hỏi, động viên và tuyên dương khen thưởng công nhân tiêu biểu tại đơn vị doanh nghiệp.

Các công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo” năm 2020 – 2021 được nhận khen thưởng của Chủ tịch UBND và LĐLĐ huyện.

 

Tại đây, thay mặt lãnh đạo huyện Lục Ngạn, đồng chí Cao Văn Hoàn đã trao 57 giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và Chủ tịch LĐLĐ huyện cho 57 công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo” năm 2020 – 2021.

Nhân dịp này, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy- UBND, LĐLĐ huyện đã trích 20 triệu đồng từ nguồn quỹ hỗ trợ tổ chức tháng công nhân của UBND huyện để trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 40 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trên địa bàn.

Quỳnh Nga

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.