Trao 110 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo

Ngày 6/9, tại trường tiểu học Phong Vân, chi nhánh Viettel Bắc Giang (thuộc tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel) phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Bắc Giang tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học”. Đến dự có đại diện Phòng GD và ĐT và Hội Khuyến học huyện.

 

Đại diện lãnh đạo Viettel Bắc Giang và Hội Khuyến học huyện trao học bổng cho các học sinh khó khăn

 

Tại đây, Chi nhánh Viettel Bắc Giang đã trao 80 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 80 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập của 8 xã: Cấm Sơn, Hộ Đáp, Kim Sơn, Phong Minh, Phong Vân, Sa lý, Sơn Hải, Tân Sơn. Ngoài ra còn 30 suất học bổng của 3 xã: Đèo Gia, Phú Nhuận, Tân Lập, Viettel Bắc Giang đã tổ chức trao tặng cho các cháu trong ngày khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Được biết, học bổng “Vì em hiếu học” được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel trao thường niên cho học sinh nghèo tại tỉnh Bắc Giang. Các em được nhận học bổng là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng vươn lên trong rèn luyện và học tập. Xuất học bổng đã giải quyết kịp thời những khó khăn của các em khi đến trường, đồng thời là sự động viên các em tiếp tục vượt qua khó khăn để vươn lên trở thành “Con ngoan – trò giỏi”.

Nguyễn Hoàng

 

 

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.