Bế mạc giải Bóng đá từ thiện thường niên cúp 8x Lục Ngạn mở rộng năm 2019

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 – 2020, ngày 5/9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT và TMC) huyện phối hợp với Nhóm thiện nguyện yêu thương Việt Nam – Macau và câu lạc bộ (CLB) Bóng đá 8x huyện Lục Ngạn đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại các trường trên địa bàn huyện.

 

Đại diện Hội Bảo trợ NKT và TMC trao Bảng ghi danh tấm lòng vàng cho các CLB

 

Theo đó, đoàn đã đến tận nơi động viên chúc mừng các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và trao 6 chiếc xe đạp cùng 34 suất quà với tổng trị giá gần 23 triệu đồng cho 40 em học sinh của 18 trường học trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên của của Hội Bảo trợ NKT và TMC huyện và CLB Bóng đá 8x nhằm sẻ chia, động viên các em vươn lên học tập tốt.

Cùng ngày, CLB Bóng đá 8x huyện tổ chức Lễ trao giải và Bế mạc giải Bóng đá từ thiện thường niên cúp 8x Lục Ngạn mở rộng năm 2019. Sau một thời gian tranh tài với nhiều trận cầu hấp dẫn của hơn gần 100 VĐV đến từ 10 đội bóng trong và ngoài huyện. Kết thúc giải đấu BTC trao Cup vô địch cho đội bóng 8x – 1.

Ghi nhận sự đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp khuyến tài, khuyến học của huyện trong thời gian qua, nhân dịp này, Hội Bảo trợ NKT và TMC huyện đã trao Bảng ghi danh tấm lòng vàng cho các CLB.

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.