Thường trực HĐND huyện triển khai nhiệm vụ tháng 7/2020

Ngày 30/6, Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ đánh giáo kết quả công tác tháng 6, triển khai nhiệm vụ tháng 7/2020. Đồng chí Lâm Văn Mật, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện chủ trì phiên họp. Cùng dự có đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trưởng, phó các Ban HĐND huyện.

Quang cảnh phiên họp

 

Trong tháng 6 vừa qua, Thường trực HĐND huyện đã phối hợp cùng các Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực Lục Ngạn và Ủy ban MTTQ huyện tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND huyện tại 8 xã: Trù Hựu, thị trấn Chũ, Phong Vân, Biên Sơn, Tân Hoa, Tân Mộc, Tân Quang và Phượng Sơn. Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND huyện đã thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14; thông báo tóm tắt tình hình thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện những tháng đầu năm và các nội dung liên quan. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của cử tri phản ánh với HĐND và UBND các cấp.

Các Ban của HĐND huyện tham gia các Đoàn kiểm tra, giám sát tới từng địa phương để nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của nhân dân để phản ánh với các cơ quan chuyên môn có thâm quyền giải quyết….

Triển khai nhiệm vụ trong tâm tháng 7/2020, Thường trực HĐND, các Ban và các Tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tiếp tục thực công tác tiếp công dân và tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của người dân theo quy định; Xây dựng báo cáo kết quả hoạt động của các Ban HĐND huyện trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm…

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.