Tòa án Nhân dân huyện gặp mặt 75 năm truyền thống ngành Tòa án (13/9/1945 - 13/9/2020)

Chiều 11/9, Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện qua các thời kỳ, nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Tòa án (13/9/1945 - 13/9/2020).

 Một số cơ quan, đơn vị đến tặng hoa chúc mừng Tòa án Nhân dân huyện

 

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm xây dựng và phát triển của ngành Tòa án, gắn với các thời kỳ cách mạng của dân tộc. Trong chiều dài lịch sử 75 năm xây dựng và phát triển của TAND, trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau, Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; đội ngũ cán bộ, công chức thường xuyên được củng cố về trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chất lượng giải quyết án năm sau cao hơn năm trước, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Có được kết quả đó, có sự đóng góp tích cực của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức của Tòa án nhân dân huyện qua các thời kỳ.

Phát huy kết quả đạt được, Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh sâu rộng và nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, mỗi cán bộ, công chức tiếp tục trau rồi phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên  môn, nghiệp vụ từng bước thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện, các cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng.

Vũ Đoàn

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.