HĐND huyện họp thường kỳ tháng 8/2019

Ngày 28/8, HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ nhằm đánh giá kết quả công tác tháng 8 và triển khai chương trình công tác tháng 9. Đồng chí Lâm Văn Mật - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện chủ trì phiên họp.

 

Quang cảnh phiên họp

 

Trong tháng 8/2019, Thường trực HĐND, các Ban và các Tổ đại biểu HĐND huyện đã bám sát chương trình công tác, chủ động triển khai và tổ chức hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình công tác đề ra. Hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư của công dân được duy trì và thực hiện nghiêm túc. Các Ban, Tổ đại biểu của HĐND huyện cũng đã tích cực bám sát, nhanh chóng, kịp thời trong thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Thường trực HĐNH.

Cụ thể, Thường trực HĐND huyện đã thành lập đoàn giám sát việc chấp hành quy định của của pháp luật trong hoạt động cấp phép, quản lý khoáng sản trên địa bàn huyện; Dự hội nghị giao ban với Bí thư các chi bộ thôn, khu phố trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trân... Các Ban HĐND tiếp tục khảo sát việc quản lý, sử dụng các nguồn vốn hỗ trợ và đóng góp của nhân dân trong việc thực hiện cứng hóa đường giao thông nông thôn theo Nghị quyết số 06, 07 của HĐND tính; Khảo sát việc thực hiện hợp phân hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc nguồn vốn chương trình 135; Khảo sát việc xác minh các điều kiện thi hành án đối với người phải thi hành án tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện và một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Triển khai nhiệm vụ trong tháng 9/2019, Thường trực HĐND, các Ban và các Tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tiếp tục thực công tác tiếp công dân và tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của người dân theo quy định; Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã, thị trấn; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ cứng hóa đường giao thông nông thôn tại các xã, thị trấn… .

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.