Đoàn xã Phượng Sơn ra quân rửa xe gây quỹ giúp đỡ gia đình khó khăn

Ngày 15/9, Đoàn thanh niên xã Phượng Sơn phối hợp với Ban Quản lý thôn Từ Xuyên tổ chức chương trình rửa xe thiện nguyện giúp đỡ gia đình chị Trần Thị Thu.

 

Đoàn viên thanh niên  rửa xe gây quỹ giúp đỡ gia đình chị Trần Thị Thu.

 

Qua tìm hiểu, gia đình anh Nguyễn Văn Thuấn (SN 1991) và chị Trần Thị Thu (SN1996) trú tại thôn Từ Xuyên, xã Phượng Sơn lấy nhau được 6 năm và có 2 con nhỏ, cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc thì bất ngời tai ương ập đến với gia đình chị. Năm 2013, chị Thu được Bệnh viện chẩn đoán bị Ung thư máu, mọi thứ gần như sụp đổ với gia đình chị. Hiện chị đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương (Hà Nội) nhưng bệnh của chị vẫn chưa có tiến triển. Trong thời gian điều trị, anh Thuấn đã phải bán tất cả những tài sản có giá trị để lo tiền chạy chữa cho chị. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mặc dù muốn cho vợ tiếp tục điều trị nhưng anh không còn đủ khả năng về kinh tế nữa. 

Biết đến hoàn cảnh gia đình chị, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn xã Phượng Sơn đã đứng ra tổ chức chương trình rửa xe thiện nguyện, kết quả, đoàn xã đã nhận được hơn 19 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. BCH Đoàn xã sẽ tổ chức trao số tiền ủng hộ trên cho gia đình trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Hoàng

 

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.