Đoàn thanh niên xã Kiên Lao hỗ trợ gia đình người khuyết tật

Vừa qua, Đoàn thanh niên Xã Kiên Lao đã thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Văn Mắn (thôn Hố Bông) là đối tượng thuộc hộ nghèo, người khuyết tật của địa phương.

Anh Hoàng Văn Mắn (SN 1985) hiện ở cùng với mẹ già, cả 2 đều không còn khả năng lao động nên kinh tế gặp nhiều khó khăn, chi tiêu của gia đình anh hằng tháng bằng tiền trợ cấp của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện.

 

Các bạn ĐVTN sửa chữa nhà, đổ lại sân cho gia đình

 

Biết đến hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh, Đoàn Thanh niên xã Kiên Lao đã tổ chức quyên góp, hỗ trợ gia đình anh để sửa chữa lại ngôi nhà và mua đồ dùng thiết yếu trong gia đình. Sau một thời gian phát động, Đoàn xã đã thu về số tiền hơn 10 triệu đồn. Đoàn xã đã trích khoảng 5 triệu đồng để mua vật liệu giúp anh sửa chữa lại căn nhà và trao lại 5,1 triệu đồng tiền mặt để gia đình trang trải cuộc sống.

Nhân dịp này, các đoàn viên thanh niên cùng với Ban quản lý thôn đã góp ngày công tổ chức đổ lại sân, đóng lại cửa nhà và trồng mới  25 cây bưởi cho gia đình anh. Đây là hành động đầy ý nghĩa thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm chung tay vì cộng đồng vì mục tiêu" không ai bị bỏ lại phía sau".

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.