Đ.c Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà Tết gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Phượng Sơn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Canh Tý, chiều 21/1, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Ải, xã Phượng Sơn. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động Thương binh - Xã hội huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Phượng Sơn.

 

Đ.c Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch UBND huyện tặng quà Tết cho hộ ông Phạm Văn Chung

 

Chủ tịch UBND huyện và Chính quyền xã Phượng Sơn đến thăm, tặng quà Tết của huyện cho gia đình ông Phạm Văn Chung, sinh năm 1962, hộ đặc biệt khó khăn, bản thân ông bị bệnh và gia đình ông Tăng Văn Nghênh, sinh năm 1957, hộ nghèo, khó khăn, cả hai đều ở thôn Ải, xã Phượng Sơn. Trong đó, gia đình ông Tăng Văn Nghênh, thuộc hộ nghèo của thôn, bản thân ông vừa mổ mắt, vợ ông mắc bệnh hiểm nghèo phải chạy thận 10 năm nay; có 1 cháu bị bệnh tim bẩm sinh; kinh tế gia đình khó khăn.  

Tại những gia đình đến thăm, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý, đồng chí chủ tịch UBND huyện đã trao 2 suất quà tết cho 2 gia đình. Chúc các gia đình đón tết an lành và đầm ấm.

 

Đại diện Công ty TNHH một thành viên Vật liệu xây dựng Hải Nam trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Tăng Văn Nghênh 

 

Chia sẻ những khó khăn của các gia đình, Công ty TNHH một thành viên Vật liệu xây dựng Hải Nam cũng đã mua tặng một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt cho gia đình ông Phạm Văn Chung, đồng thời hỗ trợ trực tiếp cho 2 gia đình nói trên, với tổng số tiền là 15 triệu đồng; giúp các gia đình yên tâm đón tết và ổn định cuộc sống.

Được biết, để kịp thời chia sẻ khó khăn cho các gia đình đón tết nguyên đán Canh Tý, huyện Lục Ngạn đã cứu trợ cho 140 hộ gia đình, 543 khẩu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền hỗ trợ gần 98 triệu đồng.

 

Vũ Đoàn

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.