Đ.c La Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Lục Ngạn 2 nhân ngày 20-11

Ngày 20/11, đồng chí La Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến dự và tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường THPT Lục Ngạn số 2 nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trong những năm qua, đội ngũ thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Lục Ngạn số 2 đã không ngừng vươn lên dạy tốt, học tốt. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao. Kết thúc năm học (2018-2019) nhà trường có 21 giải học sinh giỏi cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh khá giỏi năm học (2018-2019) đạt 45%. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 97%; trong đó có trên 25% em học sinh thi đỗ vào các Trường Đại học - Cao Đẳng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng được tăng cường về số lượng và trình độ chuyên môn, 5 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua; 45 giáo viên dạy giỏi các cấp.

Để thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, Ban giám hiệu Trường THPT Lục Ngạn số 2 đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tri ân các thầy cô giáo tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh, điều đó đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường. Kết thúc đợt thi đua đã có hàng trăm hoa điểm tốt làm nên giờ học tốt, tuần học tốt. 

Đ.c La Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Lục Ngạn số 2

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường tiểu học thị trấn Chũ

 

Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí La Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường THCS, Tiểu học và Mầm non trên địa bàn xã Tân Hoa.

Trước đó, chiều 19/11, đồng chí La Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo các Trường THCS Trần Hưng Đạo, Trường THCS, Trường tiểu học và Trường mầm non thị trấn Chũ.

Nói chuyện với thầy giáo, cô giáo các trường, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đồng chí La Văn Nam đã gửi lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường đã không ngừng cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp trồng người. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí chúc các thầy giáo, cô giáo luôn mạnh khỏe, tiếp tục khắc phục khó khăn, đổi mới phương pháp giảng dạy, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong đó, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, tự sáng tạo cho học sinh noi theo.

 

Vũ Đoàn

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.