Đội tuyển Thanh Hải bảo toàn chức vô địch Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục Lần thứ II/2020

Ngày 18/10, Liên đoàn lao động phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành Giáo dục huyện Lục Ngạn lần thứ Hai năm 2020.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng xã Thanh Hải.

Tham dự giải năm nay có 110 vận động viên của 10 đội đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp từ đó chọn ra 4 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần sôi nổi, cống hiến cho khán giả  nhiều pha bóng hay, gay cấn, đẹp mắt tạo nên không khí vui tươi và đầy kịch tính, thu hút đông đảo người đến xem và cổ vũ.

Giải bóng chuyền hơi nữ Ngành Giáo dục huyện Lục Ngạn diễn ra hưởng ứng cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại"; là sân chơi để cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường luyện tập, thi đấu giao lưu với các đồng nghiệp, góp phần cùng các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020) và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020).

Các vận động viên tham gia thi đấu sôi nổi.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đến từ xã Thanh Hải, Nhì cho Trù Hựu, đồng giải Ba cho Cấm Sơn và Kiên Thành. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao các giải phụ khác như: vận động viên chuyền hay, vận động viên tấn công xuất sắc./.

Phương Thảo

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.