Đồng chí Trương Văn Năm thăm, tặng quà động viên cán bộ và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long

Tối 21/1 (Tức 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm và tặng quà động viên cán bộ và bệnh nhân hiện đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long.

Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Khoa cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long.

 

Theo báo cáo của Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long, hiện Bệnh viên đã  đã bố trí lãnh đạo, bác sỹ, cán bộ trực Tết Nguyên đán Quý Mão theo quy định; đảm bảo nhân lực được phân công trực 24/24 giờ để kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh.

Đồng chí Trương Văn Năm đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa Khoa Bắc Thăng Long trong công tác khám, chữa bệnh thời gian qua, đồng thời mong muốn Bệnh viện cần dành nhiều sự quan tâm đến các bệnh nhân đang điều trị không thể về ăn Tết; duy trì đầy đủ quân số thường trực trong dịp Tết nhằm ứng phó và cấp cứu kịp thời các trường hợp phải nhập viện, nhất là những trường hợp có thể phát sinh trong dịp Tết.

Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà, chúc Tết đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long trực giao thừa.

 

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến các khoa, phòng đang có bệnh nhân điều trị để hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết và động viên tinh thần các bệnh nhân và thân nhân người bệnh; đồng thời, trao tặng 12suất quà Tết, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long mong các bệnh nhân tiếp tục tích cực điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để về sum họp với gia đình./.

Phương Thảo

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.