Đồng chí Trương Văn Năm tặng quà người Người Cao tuổi các xã Hộ Đáp, Tân Quang và Giáp Sơn

Chiều 29/9, đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các cụ: Ngô Thị Điền (sinh năm 1921), thôn Khuôn Trang, xã Hộ Đáp; cụ Trương Thị Chúc  (sinh năm 1917), thôn Sàng Bến, xã Tân Quang; cụ Phùng Thị Tảo (sinh năm 1920), thôn Hạ Long, xã Giáp Sơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đến thăm và tặng quà cụ: Ngô Thị Điền (sinh năm 1921), thôn Khuôn Trang, xã Hộ Đáp.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ sống vui khỏe, làm chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con cháu. Đồng chí Trương văn Năm nhấn mạnh: Người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội, mong các cụ có nhiều sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

Đồng chí Trương Văn Năm ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cụ Phùng Thị Tảo (sinh năm 1920), thôn Hạ Long, xã Giáp Sơn.

Đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho các cụ cao tuổi, phát huy vai trò của các cụ trong phong trào tuổi cao nêu gương sáng.

          Quỳnh Nga

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.