Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà tết người có công, người nghèo các xã Đèo Gia, Tân Lập, Nam Dương và xã Tân Mộc

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sáng 12/1, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đi thăm, chúc tết và tặng quà người có công, các hộ nghèo, ban quản lý thôn và Đảng ủy – UBND các xã Đèo Gia, Tân Lập, Nam Dương và xã Tân Mộc. Cùng đi có đại diện Ban Tuyên Giáo huyện.

 Đoàn lãnh đạo huyện thăm, tặng quà tết ông Nguyễn Ngọc Khoát, Thương binh 81%, thôn Thủ Dương, xã Nam Dương.

 

 Ông Vũ Công Bạn, Thương binh 81%, thôn Hoa Quảng, xã Tân Mộc phấn khởi khi đón nhận sự quan tâm của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện.

 

          Tại các nơi đến thăm, chúc tết đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao 2 suất quà của Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng ông Vũ Công Bạn, Thương binh 81%, thôn Hoa Quảng, xã Tân Mộc; Nguyễn Ngọc Khoát, Thương binh 81%, thôn Thủ Dương, xã Nam Dương; trao 22 suất quà tết, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng tiền mặt tặng 22 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của thôn và 1 suất quà tết gồm: bánh, mứt, kẹo tặng cho Ban quản lý thôn Xạ Nhỏ, xã Đèo Gia. Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao 4 suất quà tết cho Đảng ủy - UBND các xã: Đèo Gia, Tân Lập, Nam Dương và xã Tân Mộc.

Đại diện các hộ nghèo thôn Xạ Nhỏ, xã Đèo Gia nhận quà tết từ đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện trao tặng.

 

Đ/c Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện động viên chúc tết Đảng ủy – UBND xã Tân Lập.

 

Trao quà tặng các đối tượng, đồng chí Nguyễn Thu Hường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống; động viên người có công với cách mạng, thân nhân người có công với cách mạng và các hộ nghèo tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vui xuân đón Tết đầm ấm.

Đối với tập thể Đảng ủy – UBND các xã: Đèo Gia, Tân Lập, Nam Dương và xã Tân Mộc tiếp tục lãnh đạo nhân dân tập trung phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo. Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo, đảm bảo cho nhân dân ai cũng có Tết. Làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống sử dụng pháo nổ, tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh cho nhân dân địa phương trong dịp nghỉ tết.

Quỳnh Nga

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.