Đồng chí PCT UBND huyện kiểm tra tiến độ thi công đường giao thông

Ngày 20/9, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra tiến độ thi công công trình đường giao thông tại xã Quý Sơn.

Được biết, dự án:  Xây dựng, cải tạo hạ tầng thiết yếu vùng trồng cây ăn quả tập trung có giá trị kinh tế cao huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Đến nay, chính quyền xã Quý Sơn đang tích cực phối hợp thực hiện công tác giải phóng xong mặt bằng trong quy hoạch thuộc các thôn Tư Một, Tư Hai, Phúc Thành và thôn Đoàn Kết, hiện đang tập trung thi công các hạng mục nằm trong phạm vi GPMB đã được bàn giao. Theo kế hoạch, dự án sẽ được triển khai thi công các hạng mục xây dựng vào 25/10.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải, PCT UBND huyện kiểm tra thực tế tại thôn Phúc Thành

 

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tình hình triển khai các dự án, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Đây là các dự án có ý nghĩa quan trọng, kết nối hạ tầng giao thông liên vùng và định hướng phát triển kinh tế - xã hội của xã, huyện trong thời gian tới. Trong quá trình triển khai, xã Quý Sơn cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn và ngành liên quan tập trung tháo gỡ khó khăn, đặc biệt liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng; tăng cường giám sát, kiểm tra, đôn đốc các nhà thầu đồng thời dựa vào tình hình thực tế để kịp thời tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công cũng như thời gian hoàn thành từng hạng mục công trình. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, nhất là việc xét nghiệm sàng lọc công nhân lao động hàng tuần, đảm bảo công trường an toàn và hoàn thành các dự án theo đúng kế hoạch đã đề ra./.

Bùi Được

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.