Đồng chí Nguyễn Thu Hường thăm, tặng quà tết các đảng viên cao tuổi đảng xã Quý Sơn và Lữ đoàn 219

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, sáng ngày 10/1/2023, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đảng viên 70 năm, 65 năm tuổi Đảng trên địa bàn xã Quý Sơn và Lữ đoàn công binh 219.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Lữ Đoàn công binh 219 đón nhận tình cảm, sự quan tâm của Cấp ủy chính quyền huyện Lục Ngạn.

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường đã đến thăm, chúc tết và trao số tiền 1 triệu đồng cùng 1 suất quà tết cho đảng viên Nguyễn Thái Đào, sinh năm 1926, đảng viên 74 năm tuổi đảng ở thôn Thượng Vũ, xã Quý Sơn và trao 4 suất quà tết cho 4 đảng viên 65 năm tuổi đảng của Đảng bộ xã Quý Sơn gồm các ông, bà: Bế Văn Điềm, Vi Văn Thành, Nguyễn Thị Lư và bà Nguyễn Thị Điềm.

 Đ/c Nguyễn Thu Hường, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với đảng viên Nguyễn Thái Đào.

 

  Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên cao tuổi Đảng, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, động viên con, cháu cùng với Nhân dân địa phương góp sức xây dựng quê hương, ngày càng giàu đẹp. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo trên địa bàn.

Tại Lữ đoàn Công binh 219, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin nhanh kết quả kinh tế- xã hội huyện đạt được trong năm 2022. Đồng thời cảm ơn Lữ đoàn 219, đã hỗ trợ tích cực trong mọi hoạt động của địa phương.

Đảng viên 65 năm tuổi đảng đón nhận sự quan tâm của huyện

 

Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ của đơn vị, đón xuân vui vẻ, an toàn và trao tặng đơn vị một phần quà để vui xuân, đón Tết.

Đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo Lữ đoàn 219 bày tỏ sẽ tiếp tục vun đắp, phát triển mối quan hệ giữa đơn vị với huyện, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền, cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện./.

          Quỳnh Nga

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.