Đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện đi thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh nặng

Nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ  (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 19 – 7, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm, tặng quà cho các đối tượng thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật 81% trở lên tại địa bàn các xã Thanh Hải, Phượng Sơn và Quý Sơn. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo Phòng Nông nghiệp & PTNT và Văn phòng HĐND – UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Thu Hường, tặng quà cho bệnh binh nặng Tô Xuân Cánh

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường, tặng quà cho đối tượng Nguyễn Ngọc Phượng, thôn Kim 1 xã Phượng Sơn  

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường, tặng quà cho ông Phạm Thanh Cường - thôn Nhất Thành, xã Quý Sơn.

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường và đoàn đã tới thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng gồm: ông Tô Xuân Cánh - thôn Bừng Núi, xã Thanh Hải; ông Nguyễn Ngọc Phượng - thôn Kim 1, xã Phượng Sơn; ông Phạm Thanh Cường - thôn Nhất Thành, xã Quý Sơn.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe của các gia đình thương binh, bệnh binh nặng; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những công lao đóng góp của các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đối tượng chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát  huy phẩm chất tốt đẹp bộ đội cụ Hồ, noi gương sáng trong cộng đồng dân cư để các thế hệ con, cháu học tập noi theo./.

 

Đức Thọ

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.