Đồng chí La Văn Nam tặng nhu yếu phẩm Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 18

Sáng 14/6, đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện, Phó Ban thường trực BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng nhu yếu phẩm cho Khu cách ly tập trung của huyện ở Trung đoàn 18, Sư đoàn 325.

Đồng chí La Văn Nam tặng nhu yếu phẩm tại Khu cách ly tập trung đơn vị Trung đoàn 18 (F325).

Từ khi kích hoạt Khu cách ly tập trung của huyện tại Trung đoàn 18 (F325) đã đón tổng số 622 công nhân là người địa phương về đơn vị thực hiện cách ly, đến thời điểm này đã có 310 người hoàn thành xong thời gian cách ly và có sức khỏe tốt.

Đồng chí La Văn Nam đã trao nhu yếu phẩm gồm: gạo, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn…cùng các đồ dùng thiết yếu gửi đến lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch cũng như người dân đang thực hiện cách ly. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn lực lượng quân đội tiếp tục phối hợp hiệp đồng cùng Ban chỉ đạo huyện làm tốt công tác đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn; Tích cực tuyên truyền, nhắc nhở, quản lý tốt các đối tượng thực hiện cách ly, nếu phát hiện trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch sẽ bị xử lý nghiêm.

Đồng chí La Văn Nam kiểm tra tại Khu cách ly tập trung xã Đồng Cốc.

Trước đó, đồng chí La Văn Nam đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Khu cách ly tập trung tại các xã Tân Hoa và Đồng Cốc./.

Phương Thảo

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.