Đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện động viên lực lượng tham gia phòng, chống dịch

Tối 2/6, đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Ngạn đi kiểm tra, động viên lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch tại một số địa phương.

Kiểm tra tại các khu cách ly tập trung, tổ chốt cộng đồng các xã: Kiên Lao, Kiên Thành, Sơn Hải và Hộ Đáp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí đề nghị mỗi cán bộ chiến sỹ Công an, Quân đội, Y tế và nhân dân nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quản lý, giám sát người thực hiện cách ly, người dân ra vào địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện La Văn Nam tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu các ly tập trung Trường Phổ thông dân tộc nội trú Lục Ngạn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các địa phương tiếp tục tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của cấp, ngành và từng cán bộ, đặc biệt là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể. Đẩy mạnh tuyên truyền, linh hoạt các hình thức để nâng cao hơn nữa ý thức của nhân dân.

Kịp thời phát hiện và nghiêm túc xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh. Quan tâm đến những người đang thực hiện cách ly tập trung, trong đó chú ý những đối tượng là trẻ em, phụ nữ.

Nhân dịp này, đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện đã tặng các khu cách ly tập trung, các tổ chốt cộng đồng một số nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch.

 

Quang Huấn

 

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.