Đồng chí Lê Xuân Thắng thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 9/1/2023, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Xuân Thắng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện đã đến thăm, chúc tết, tặng quà tại xã Phú Nhuận và Biển Động.

Đồng chí Lê Xuân Thắng trao quà cho thương binh nặng Mông Văn Hợi, thôn Ván B, xã Phú Nhuận

Đồng chí Lê Xuân Thắng trao quà tết cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Phú Nhuận và thôn Vách Gạo

Đồng chí Lê Xuân Thắng trao quà tết thương binh nặng Hà Văn Dùng, thôn Biển Trên xã Biển Động

Làm việc với lãnh đạo các xã, đồng chí Lê Xuân Thắng, Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các xã đã đạt được trong năm 2022, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của xã. Nhân dịp này, đồng chí cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh nặng: ông Mông Văn Hợi, thôn Ván B, xã Phú Nhuận; ông Hà Văn Dùng, thôn Biển Trên và ông Viên Quản Chướng thôn Phố Biển xã Biển Động, mỗi xuất quà trị giá 600.000 ngàn đồng. 

Đồng chí Lê Xuân Thắng trao quà tết cho Đảng ủy – HĐND- UBND – UBMTTQ xã Biển Động

Đồng chí Lê Xuân Thắng thăm hỏi và trao quà cho thương binh năng Viên Quản Chướng, thôn Phố Biển xã Biển Động.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện ân cần thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình, chúc các cụ nhiều sức khỏe, sống vui vẻ quây quần bên con cháu và chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc./.

Bùi Được

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.