Đồng chí Lê Xuân Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ kiểm tra hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ tại 4 xã

Ngày 29/3, Tổ kiểm tra của Ban chỉ đạo phòng chống dịch, bệnh Covid-19 huyện do đồng chí Lê Xuân Thắng, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện làm Tổ trưởng đã đi kiểm tra chấn chỉnh, tình trạng tập trung đông người và tạm dừng hoạt động kinh doanh của các cửa hàng ăn uống, spa, cafe... tại khu vực các xã Giáp Sơn, Phì Điền, Tân Hoa và Biển Động.

 

Đồng chí Lê Xuân Thắng tuyên truyền nhắc nhở người dân thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid - 19.

 

Qua kiểm tra cho thấy, hầu hết các quán ăn sáng, nhà hàng, cafe, spa, trà sữa... tại các xã đã đóng cửa, treo biển ngừng hoạt động. UBND các xã đã tích cực tuyên truyền và tổ chức cho các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ký cam kết tạm dừng hoạt động, chấp hành nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, huyện về tạm dừng một số hoạt động kinh doanh dịch vụ, tập trung đông người.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng có diễn biến phức tạp, UBND các xã cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch tới người dân và  tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng, văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nguyễn Hoàng

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.