Đồng chí Lê Ánh Dương tiếp xúc cử tri tại Biên Sơn

Ngày 11/11, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh khu vực Lục Ngạn do ông Lê Ánh Dương, Phó Bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng Tổ đại biểu Số 1 HDND huyện có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Biên Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Biên Sơn đã được nghe các ông, bà đại diện 2 Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII; kỳ họp thứ 16, HĐND huyện khóa XIX; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước.

Cử tri thôn Đức Thắng phát biểu ý kiến.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Biên Sơn bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được. Bên cạnh đó, cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Sớm sửa chữa, nâng cấp hoặc xây dựng mới đường giao thông nông thôn; vấn đề đầu ra trong sản xuất nông nghiệp của nông dân liên tục gặp khó khăn, cần sự quan tâm hỗ trợ của Nhà nước và một số vấn đề tệ nạn xã hội tại địa phương cần có biện pháp xử lý hiệu quả hơn...

Ông Lê Ánh Dương giải đáp một số thắc mắc của cử tri thuộc thẩm quyền.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc sau./.

Phương Thảo

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.