Đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND huyện dự lễ kỷ niệm Ngày nhà Giáo Việt Nam 20 -11 tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Lục Ngạn

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thầy và trò trong cả nước, sáng 20 – 11, thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Lục Ngạn cũng vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm  Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Về dự và tặng hoa chúc mừng, có đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục  & Đào tạo; đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Bí thư Huyện ủy và đông đảo các thầy cô giáo, các cựu học sinh và học sinh nhà trường.

 

Đồng chí Lê Ánh Dương tặng hoa, quà chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông DTNT huyện Lục Ngạn.

 

Tại đây, các đại biểu đã được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy và trò nhà trường biểu diễn. Tiếp đó là diễn văn kỷ niệm do cô giáo Lê Thị Hoài Lan Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11. Trường Phổ thông dân tộc nội trú Lục Ngạn là ngôi trường có bề dầy lịch sử truyền thống 59 năm xây dựng và trường thành. Với tinh thần trách nhiệm cao, các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh đã góp phần tạo dựng nên cơ sở vật chất, cảnh quan sư phạm khang trang, sạch đẹp được xếp vào nhóm các trường nội trú hàng đầu trong cả nước, tạo dựng nên thương hiệu Trường Phổ thông dân tộc nội trú Lục Ngạn Anh hùng trong thời kỳ đổi mới được nhiều đơn vị khác về thăm quan, học tập.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương cùng các đại biểu thăm phòng ở học sinh trong ký túc xá nhà trường.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ánh Dương tặng hoa, quà và chúc mừng các thầy, cô giáo và cán bộ, viên chức đang công tác tại Trường Phổ thông DTNT huyện Lục Ngạn. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những thành tích nhà trường đã phấn đấu đạt được trong suốt 59 năm qua, đồng thời nhấn mạnh giáo dục và đào tạo có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh và đất nước. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường và các thế hệ đi trước. Cùng nhau đoàn kết phấn đấu xây dựng Trường Phổ thông DTNT huyện Lục Ngạn trở thành môi trường giáo dục điển hình trong các trường DTNT của cả nước, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển KT-XH của huyện cũng như của tỉnh Bắc Giang. Đồng chí gửi lời tri ân đến các thầy, cô giáo đang công tác và các thế hệ cán bộ, giáo viên đã từng công tác, giảng dạy tại nhà trường; cảm ơn những đóng góp của thầy, cô đối với nền giáo dục tỉnh nhà.

 

Nhân dịp này, thay mặt cho lãnh đạo huyện Lục Ngạn, đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Bí thư Huyện ủy cũng đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường Phổ thông dân tộc Nội Trú Lục Ngạn.

 

Tiếp đó, các đồng chí Lê Ánh Dương cùng lãnh đạo huyện Lục Ngạn tham quan cơ sở vật chất trong trường .

Đức Thọ

 

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.