Đồng chí Cao Văn Hoàn tiếp đoàn khách của Học Viện Chính trị Quốc Gia HCM

Ngày 12/11, Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tiếp đón và đưa đoàn khách lớp Cao cấp chính trị  k71- A01, Học viện Chính trị Quốc Gia Hồ Chí Minh thực tế tại Chùa Am Vãi và nhà vườn Phạm Văn Huy (Nam Điện, Nam Dương).

Đồng chí Cao Văn Hoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn thực tế tại Nhà vườn Phạm Văn Huy (Nam Điện, Nam Dương).

         Sau khi thăm quan và dâng hương tại Chùa Am Vãi, đoàn du khách có dịp đến thăm vườn cam của Nhà vườn Phạm Văn Huy (thôn Nam Điện, xã Nam Dương). Nhà vườn Phạm Văn Huy là một trong nhiều nhà vườn tiêu biểu của xã được UBND huyện lựa chọn là điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng . Với diện tích trên 1ha, chủ yếu canh tác 2 loại cam chính là cam lòng vàng và cam ngọt, mùa vụ năm nay gia đình a Huy ước thu trên 50 tấn quả.

Đoàn làm việc tại Huyện ủy. 

Thông tin thêm với đoàn thực tế, đồng chí Cao Văn Hoàn nhấn mạnh: Cùng với việc phát triển các loại cây ăn quả, du lịch văn hóa tâm linh Chùa Am Vãi trên địa bàn xã Nam Dương nói riêng, thì Lục Ngạn còn tập trung đẩy mạnh phát triển một số sản phẩm truyền thống, đặc trưng của huyện đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, như: vải thiều, mỳ gạo, mật ong./.

Phương Thảo

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.