Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngày 3 – 2, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường  trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện đã tới thăm, tặng quà và chúc Tết các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Vina Hanhee và Công ty TNHH sản xuất thương mại tổng hợp Thảo Nguyên.

Đ/c Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà Tết cho công nhân nghèo tại Công ty TNHH Vina Hanhee.

Đoàn đã tới thăm, tặng 13 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH Vina Hanhee và 5 suất quà cho công nhân Công ty TNHH sản xuất thương mại tổng hợp Thảo Nguyên. Mỗi suất quà 500 nghìn đồng và một  tờ lịch. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe và hoạt động lao động sản xuất của các công nhân. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí chúc các công nhân đón Tết bên gia đình đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Đ/c Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà Tết cho công nhân nghèo tại Công ty TNHH sản xuất thương mại tổng hợp Thảo Nguyên

Như vậy, trong dịp này LĐLĐ huyện đã tổ chức tới thăm, tặng quà, chúc Tết cho tổng cộng 120 trường hợp cán bộ giáo viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn và con em cán bộ, công nhân viên chức bị tàn tật, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện, mỗi suất quà 500 nghìn đồng và trao 170 kg gạo cho 17 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là các phần quà do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ. ./.

 

Đức Thọ

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.