Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Cấm Sơn, Tân Sơn

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, sáng 20/9, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non xã Tân Sơn và Cấm Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo; Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

Tại những nơi đến thăm, tặng quà, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Cao Văn Hoàn đã tặng quà của huyện cho các cháu mẫu giáo.

Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà các cháu thiểu nhi Trường mầm non Cấm Sơn

Vui tết trung thu cùng cô và trò nhà trường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Đồng chí nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền địa phương cần quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. Đồng chí cũng lưu ý, bên cạnh việc nâng cao chất lượng nuôi dạy các cháu, Ban giám hiệu các trường đặc quan tâm làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trong nhà trường.

 Nhân dịp này, đồng chí chúc các cháu vui tết trung thu vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Vũ Đoàn

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.