Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lục Ngạn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020- 2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lục Ngạn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020- 2025 có chủ đề “Phát huy truyền thống đoàn kết, tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, ưu tiên đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông, đô thị, nâng cao giá trị vùng cây ăn quả, đưa huyện Lục Ngạn phát triển nhanh, bền vững”. Đại hội được tổ chức từ ngày mùng 4 đến ngày mùng 6 tháng 8. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lục Ngạn.

   Khu vực Quảng trường trung tâm huyện

 

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Huyện ủy đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều hoạt động thiết thực.

Sau thành công Đại hội Đảng bộ chi, đảng bộ cơ sở, Huyện ủy Lục Ngạn tiếp tục tập trung lãnh đạo, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020- 2025. Các nội dung đại hội đều được Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai đúng tiến độ đề ra. Cùng với hoàn tất chuẩn bị về văn kiện đại hội, nhân sự, thì công tác tuyên truyền được Huyện ủy đặc biệt quan tâm.

Huyện đã đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền, cổ động, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân củng cố niềm tin với Đảng, chính quyền, nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Huyện đã phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Lục Ngạn và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020- 2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Huyện xác định trọng tâm của phong trào thi đua là các hoạt động, các mô hình, công trình, dự án tiêu biểu để huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện tham gia.

  Tuyến đường đôi từ ngã tư bờ hồ Thanh niên đến Trường THPT Lục Ngạn số 1

 

Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan trên địa bàn được triển khai sâu rộng, được quần chúng nhân dân quan tâm. Trên khắp các tuyến đường của huyện đều khoác lên mình những lá cờ đỏ thắm, những tấm pa nô, áp phích, cờ phướn rực rỡ.

Ông Lãnh Văn Tập, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện cho biết: Để thực hiện việc trang trí, Trung tâm đã nhận được sự tài trợ của 3 đơn vị, gồm: Agribank, Vina phone và FPT với 300 hồng kỳ. Cùng đó, đơn vị cũng đã làm mới 100 pano đôi, pano hộp treo dọc tuyến đường 1 mới, từ ngã tư bờ hồ Thanh niên đi Trường THPT Lục Ngạn số 1; may mới 60 băng rôn tuyên truyền treo dọc Quốc lộ 31 từ xã Phượng Sơn đến xã Biển Động...

   Pano ảnh của các đơn vị được bố trí trước sảnh Hội trường UBND huyện

 

Bên cạnh đó huyện cũng đã chỉ đạo đẩy mạnh các bài viết trên trang thông tin điện tử của Trung tâm, Cổng thông tin điện tử huyện, Báo Bắc Giang, Đài PTTH tỉnh về công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội đảng các cấp; những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân; gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và nhân dân vào các văn kiện Đại hội; kết quả Đại hội chi, Đảng bộ cơ sở…

   Hội trường UBND huyện nơi diễn ra đại hội

 

          Là một lãnh đạo ngành văn hóa đã nghỉ hưu, hiện nay đang là Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện, ông Nguyễn Bá Đạt (SN 1949) đã được phục vụ hơn 10 nhiệm kỳ đại hội đảng bộ huyện. Ông cho biết, công tác chuẩn bị cho đại hội đảng bộ huyện kỳ này rất chu đáo. Từ khâu trang trí khánh tiết làm cho cán bộ và nhân dân thấy được nhiều điểm mới. Đặc biệt huyện hoàn thành tuyến đường mới đã thể hiện những cái mới, để đảng bộ lần thứ XXV bước vào thời kỳ mới, chuyển động mới và niềm tin mới...

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị, công tác tuyên truyền đại hội Đảng tại huyện Lục Ngạn đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, đóng góp tích cực vào việc tổ chức thành công đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020- 2025./.

 

Quang Huấn- Phương Thảo

 

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.